Denim

SAM_4423 SAM_4431 SAM_4427 SAM_4425 SAM_4433 SAM_4438 SAM_4444 SAM_4445 SAM_4448 SAM_4449 SAM_4450 SAM_4461 SAM_4476 SAM_4480 SAM_4485 SAM_4489 SAM_4497 SAM_4507 SAM_4508 SAM_4510 SAM_4516 SAM_4519 SAM_4538 SAM_4527 26457316000_0c65d9e86f_o

ĐẦM DENIM: GEN VIỆT (hết, tương tự), TÚI: MANGO, BỐT: BETSY (SALE)

Các bạn đọc yêu quý,

Vì muốn blog có những bức hình đẹp nên mình sắp xếp đi chụp hình khi có thời gian rảnh và đã có trang phục ưng ý. Do công việc gần đây quá bận rộn, mình không thể cập nhật thường xuyên trên blog nhưng vẫn đăng ảnh ít nhất theo tuần trên FacebookInstagram. Chủ đề là những bức ảnh trang phục đơn giản khi đi cà phê cuối tuần. Mình không uống cà phê nhưng mình thích những quán cà phê phong cách! Thường mình sẽ tìm một góc ngồi đọc sách và ghi chép nhiều tiếng liền. Mỗi lần ngồi một quán mới, cảm thấy thích thú và hài lòng như đang tự khám phá những góc mới của Hà Nội bé nhỏ.

Bức ảnh được yêu thích nhất của mình chụp ở Cabine Cafe, chân váy lông xanh đậm và áo len đỏ Mango, vòng cổ đá hoa to. Mình rất bất ngờ và cũng rất vui vì đây là bức ảnh được thích nhiều nhất trong tất cả ảnh trên Insta của mình, hơn cả những bức ảnh được đầu tư chau chuốt.

Hiện tại, thời tiết có chút oi bức vì trời nắng nóng mà không mưa. Một vài tuần trước, thời tiết buồn cười , cứ đêm mưa rào và ngày lại nắng ráo. Quá hoàn hảo! Ngày mình chụp bộ hình này trên mạn hồ Tây, bất kì chỗ nào mình đến hoặc đi qua, tất cả mọi người từ các bạn trẻ đi theo nhóm chụp 2 người hay một nhóm lớn toàn máy ảnh hịn hay những nhóm bạn bình thường cả những người lớn tuổi… cũng đang cố gắng ghi lại khoảnh khắc đẹp đẽ cùng thời tiết hôm ấy. Một vài kiểu ảnh cuối được chụp lúc hoàng hôn thực sự khiến mình chi muốn thời gian dừng lại 😛

Minh mua bộ váy denim này của Gen Việt khi mục đích ban đầu là quần và áo bò. Các bạn cũng hiểu cảm giác hài lòng đó đúng không, đi ra ngoài vì muốn mua áo và quần nhưng thử hoài mà không ưng được chiếc nào, rồi thử một thứ mình không có ý định mua và nó lại vừa ý. Vì đã hết kích cỡ, chỉ còn lại cỡ nhỏ nhất nhiều người muốn mua nhưng không mặc được nên giá giảm còn 180 nghìn. Một cái giá quá đáng yêu và khi mình mua về  ai cũng bất ngờ sao rẻ lại đẹp thế hahaa. Đó thực sự là món hời 😉 Thỉnh thoảng mua một món đồ mình thích và chưa có khi đi “dạo quanh phố phường” sẽ tiết kiệm thời gian và tiền bạc hơn đến khi thực sự cần một món đồ và phải mua ngay lúc đó.

Khi tóc mình chưa dủ dài để tết hết về một bên, mình thấy các kiểu buộc/tết nửa đầu vô cùng xinh đẹp.  Mình có quay một đoạn video hướng dẫn cách mình làm kiểu tóc trong bài này. Nếu các bạn muốn mình làm nhiều video như thế thì cho mình biết bằng cách viết bình luận ở blog này hoặc trên kênh youtube nhé!

Chúc các bạn một kì nghỉ lễ thật vui vẻ !

xo

 

Trả lời

