Chụp ảnh gia đình đón Tết (p2)

YUI_1182-001

YUI_1215

YUI_1197

YUI_1193

YUI_1190

YUI_1178

YUI_1060

YUI_1185
Nhìn tươi thế thôi chứ thực sự là đang rét run. Ngày đi chụp ảnh gia đình cũng là ngày lạnh nhất lịch sử Hà Nội.

Hôm nay, mình muốn chia sẻ những bức ảnh kỉ niệm trước Tết của nhóm mình. Vào dịp Tết hàng năm, bọn mình sẽ đi chúc Tết gia đình từng nhà, thăm hỏi sức khỏe người lớn trong gia đình, điều khiến bọn mình thân thiết hơn và hiểu về gia đình nhau nhiều hơn. Nó như một truyền thống của riêng nhóm mình hàng năm và năm vừa rồi bọn mình bắt đầu một truyền thống mới là chụp ảnh gia đình.

Hôm đó rất lạnh, sau khi chụp bộ áo dài, bọn mình nhanh chóng mặc lại trang phục mùa đông áo đơn áo kép, quần đơn quần kép để giữ ấm. Bọn mình kê lại chỗ ghế ngồi cho khách trong studio và chụp một vài kiểu kỷ niệm trước khi về.  Xem kỹ lại mình mới nhận ra lúc đó xung quanh thật lộn xộn haha nhưng mình lại thích những bức ảnh ghi lại khoảnh khắc tự nhiên thế này hơn nhiều.

“Bạn bè tốt như những ngôi sao. Bạn không nhìn thấy họ thường xuyên nhưng bạn biết họ vẫn ở đó.”

Bạn có thể xem bộ ảnh áo dài ở đây.

Trả lời

