Đau lưng, Cao gót Christina-Q, Đồ Sale

IMG_4771

 IMG_4762 IMG_4752 IMG_4748 IMG_4741

   IMG_4707 IMG_4705 IMG_4702

IMG_4709

IMG_4722

IMG_4715

IMG_4714

Quần: Elise, Áo len: H&M, Áo khoác da: Ciao Bella, Cao gót: Christnina-Q

  Ngày bé tí ti thỉnh thoảng chụp ảnh mặc váy điệu đã được đi giầy có gót một xíu rồi. Đến cấp ba bắt đầu đi guốc thấp lần đầu tiên khi mặc áo dài, mình còn nhớ đó là 1 đôi khoảng 3 phân, màu hồng nhạt, rất dễ đi. Vì thế, rất nhanh chóng mình chuyển từ chỉ đi ngày mặc áo dài sang các ngày đi học trong tuần. Lên đại học, quá choáng ngợp trước một chân trời mới haha, chắc ai cũng cảm thấy tự do hơn không phải chỉ mỗi mình chứ, mình thường xuyên mua cao gót khoảng 10 phân, đi suốt ngày, thậm chí cả khi làm thêm phải đứng nhiều tiếng liền. Ra trường đi làm vẫn hay đi guốc, bởi nó tôn dáng, đi lại cũng uyển chuyển hơn. Chân có đau, các bạn có bảo không nên đi nhiều nhưng vì thích nên vẫn đi. Mãi đến năm ngoái, đau lưng quá mới đi khám, bác sĩ khuyên không bê vật nặng (nếu bê phải đúng tư thế), nên đứng lên vận động nhẹ nhàng mỗi 30-45 phút nếu công việc phải ngồi nhiều, tập yoga và cả hạn chế đi guốc cao 😦

Dù thích nhưng sức khỏe vẫn quan trọng hơn, mình cố gắng tối đa đi đế bằng. Thật ra, không gì thực dụng và thoải mái hơn đế bằng,  có chi chỉ là không tôn dáng lắm thôi. Cơ mà Victoria Beckham cũng từ bỏ cao gót rồi, mình đoán mình cũng không lạc hậu cho lắm haha 🙂

Tuy nhiên, có những trang phục hoặc có các sự kiện, mình vẫn cần đi cao gót. Khi đó, thay vì các đôi 10 phân trước đây, mình lựa đôi thấp hơn. Đôi mình đi của Christina-Q cao 7 phân, đi khá chắc chắn. Họ có dịch vụ sửa giầy miễn phí ở mỗi cửa hàng cho các sản phẩm của công ty. Có lần mình mua phải đôi giầy chật và sau khi đi bộ 1 tối duy nhất,  phần trên gót chân một chút sưng, đau và chảy máu. Ngày hôm sau, mình chỉ nhón được chân trên đôi cao gót này qua cửa hàng để mua một đôi dép không quai đi cho đỡ đau. Không ngờ, anh nhân viên liền tự động đóng thêm cho mình một lớp lót mềm phía sau đôi cao gót! Khách hàng nào lại không thích được chăm sóc như vậy chứ?

Cũng từ lần cố đấm ăn xôi không thành đấy, mình luôn chọn giầy đi thật thoải mái. Mình vừa phải trả lại 1 đôi giầy đặt online mình rất thích vì mua cỡ 38 mà khi nhận hàng lại bị đau phần xương bàn chân và đau mũi chân. Vì vậy, lưu ý khi mua giầy bịt mũi, đặc biệt với các đôi mũi nhọn là tốt hơn hết là mua lớn hơn 1 cỡ so với cỡ chân thực tế 😉

Còn chiếc quần suông trắng này mình mua được trong đợt giảm giá rất lâu rồi của Elise. Vốn dĩ, mình muốn tìm một chiếc quần suông trắng để mặc đi làm, giờ mình chỉ thỉnh thoảng mặc đi chơi vì nó là một trong những trang phục mình nói ở trên, chỉ mặc được với cao gót haha. Ống quần rất rộng và dài. Săn đồ giảm giá sẽ giúp bạn tiết kiệm rất rất nhiều tiền cho mua sắm tuy nhiên khi và chỉ khi bạn có nhiều thời gian và mục đích: mua những thứ bạn cần mua, chọn được món đồ đẹp ưng ý trong số những hàng còn sót lại và bạn phải xếp hàng thử đồ, xếp hàng thanh toán…vì ai cũng biết những ngày sale thường đông kinh khủng! Nếu không, cứ mua sắm dần sẽ chủ động hơn.

Như đợt trước Tết công việc quá bận, ngày mình có thể thảnh thơi dạo phố và dự định mua sắm một chút là 29 Tết, TẤT CẢ cửa hàng quần áo mình biết đều đóng cửa! Lúc đó, mình chỉ mừng thầm là mình đã không đợi đến đợt Sale cuối năm để mua đồ diện Tết.

xo

2 thoughts on “Đau lưng, Cao gót Christina-Q, Đồ Sale

Trả lời

