Áo dài đón Tết

YUI_0823

YUI_1142 YUI_1140

YUI_1138 YUI_1137

YUI_1130

YUI_1106
Nhà mình 🙂

YUI_0972 YUI_0967 YUI_0915 YUI_0876

YUI_1040

YUI_0813

YUI_0824

Áo dài: Lamuse, Cao gót: Christina – Q, Hoa tai: PNJ, Son: 3ce, Studio: Rare studio

Mình có một nhóm bạn chơi thân với nhau đã lâu, mỗi người một tính nhưng yêu thương và hiểu cho nhau nên qua mấy mùa trăng vẫn là bạn tốt!  Mình vẫn cảm thấy may mắn vì đã có duyên gặp gỡ với những người bạn tốt như vậy, mỗi khi có chuyện vui hay buồn đều có thể chia sẻ, nghe lời khuyên khi cần, đối xử với nhau chân thành mộc mạc, như một gia đình thứ 2 mình thuộc về. Khi rảnh, bọn mình thường ngồi nghĩ về tương lai khi có gia đình và con cái, tất cả đều là những bà mẹ và các con lại tiếp tục chơi với nhau. Quả là một viễn cảnh xinh đẹp!

 

Tuy chơi đã lâu nhưng lần đầu tiên đi chụp ảnh Tết thế này và dự định là sẽ tiếp tục truyền thống mới này cho các năm sau. Anh cả mặc áo trắng quần âu còn các em xúng xính áo dài. Đây là thiết kế mới nhất của Lamuse phục vụ Tết nguyên đán. Thay vì các hàng cúc nhỏ và tà dài đến mắt cá như truyền thống, áo chỉ có khóa kéo sau lưng , điều khiến mình rất mừng :), và tà dài đến gối. Mình luôn thích áo dài vì nó thể hiện nét nữ tính riêng của phụ nữ Việt Nam. Khi học cấp 3 lần đầu tiên mặc áo dài trắng cảm thấy rất xinh đẹp và trưởng thành sao á! Mỗi lần mặc áo dài đều phải đi nhẹ, nói khẽ cười duyên và việc mặc áo dài cũng cầu kì lắm! Giờ không còn đi học nữa nên mỗi lần mặc áo dài càng cảm thấy đặc biệt hơn.

xo

 

 

 

2 thoughts on “Áo dài đón Tết

Trả lời

