Cười nhiều một chút

IMG_4875

IMG_4873

IMG_4859

IMG_4858

IMG_4854

IMG_4853

IMG_4800

IMG_4796

IMG_4790 IMG_4789 IMG_4787

Túi: Mango (Hết hàng, tương tự), Bốt: Betsy

Hôm nay, mình muốn chia sẻ một chút về việc đối mặt với áp lực hay căng thẳng trong cuộc sống, công việc. Tuần trước, mình đã rất xuống tinh thần khi công việc áp lực và bị mất ngủ. Thật sự mệt mỏi! Cuối tuần đó, mình có buổi chụp ảnh Tết với các bạn mình, mình sẽ đề cập cụ thể hơn ở bài viết sau 🙂 Dù tâm trạng không được tốt nhưng gặp bạn bè luôn khiến mình vui vẻ. Tại sao lại không chứ? Mình được nghe và được nói về những niềm vui khác trong cuộc sống thay vì quay quanh công việc, rút cục công việc cũng chỉ là 1 phần của cuộc sống !  Hơn nữa, khi mình bức xúc, lo lắng, mình có thể nói thật tâm sự của mình và nghe được nhiều lời khuyên thực tế, bổ ích vô cùng.  Bên cạnh đó, có một việc hết sức đơn giản ngay lập tức cải thiện tâm trạng u ám: tự mỉm cười. Khi nhận ra mình đang nhăn nhó, mình tự nhủ: “Cười nhiều lên một chút” và mỉm cười. Nó như thay đổi trạng thái của mình trong tích tắc 😉 Đó là 2 lời khuyên giản dị không đến từ một chuyên gia nhưng các bạn có thể thử để thấy điều thần kì hoặc cho mình biết cách các bạn làm nên điều kì diệu? 😛

Bộ ảnh này mình chụp trước khi gió mùa về, thời tiết nắng ấm đẹp tuyệt. Mình thích nhất là chụp ảnh, sau đó đến đi dạo trong không khí ấy. Chả bù cho hiện tại, trời rét buốt cắt da cắt thịt,, thêm cái mưa dai dẳng nhiều ngày 😦

xo

 

Trả lời

