Mẫu người lý tưởng của bạn là gì? What is your ideal type?

 

IMG_5870 IMG_5896 IMG_5890 IMG_5887 IMG_5879 IMG_5876 IMG_5874 IMG_5873

Mình thật sự hi vọng tình yêu vẫn đang tồn tại ngoài kia, chỉ là mình chưa chạm tới thôi. Thỉnh thoảng, trong khi nghĩ lại về những chàng trai mình từng gặp gỡ, mình tự hỏi không hiểu chuyện gì xảy ra với mọi người và chuyện hẹn hò hay là mình quá cổ hủ, mong muốn có thời gian trò chuyện, gặp gỡ, tìm hiểu nhau kĩ hơn vì rõ ràng là bọn mình mới gặp và gần như không biết gì về nhau, trước khi tiến xa hơn ? Thật đáng sợ là hầu hết các chàng mình gặp không mong muốn bị ràng buộc bởi mối quan hệ, có thể nói là không muốn có trách nhiệm, bất kì thứ gì liên quan đến việc giúp mình thấy an toàn và thư giãn. Một mối quan hệ lâu dài, hạnh phúc với một người mình có thể tin tưởng là điều mình cần. Mình từng không suy nghĩ và “yêu” nhanh chóng, sẵn sàng cho đi và xây dựng tình cảm bền chặt nhưng đời không phải cuốn tiểu thuyết, bạn có thể tự lừa phỉnh bản thân, không phải tất cả mọi người bạn gặp sẽ là tình yêu của đời bạn, bất chấp sự chân thành của bạn đến đâu.

Bởi vì mình luôn thành thật, mình rất tôn trọng và cảm ơn những người có thể nói sự thật với mình. Ngay cả khi họ sẽ không đạt được điều họ muốn, họ chọn cách nói thật khi được hỏi. Điều quan trọng là bạn có thể, nên và cần phải hỏi nếu có điều gì khiến bạn cảm thấy không chắc chắn. Không biết bạn thế nào, mình luôn cần biết chắc chuyện giữa bọn mình là gì? Nếu đó không phải điều mình đang tìm kiếm, sẽ tốt hơn vì nhận ra bây giờ thay vì 1,2,3 tháng hay năm sau.

Mình thích ở  cùng một người khiến mình cảm thấy thoải mái và cả 2 có thể cười đùa với nhau. Và điều gì làm nên một chàng trai quyến rũ? Một người quan tâm và chia sẻ trách nhiệm với bạn gái, vợ. Mình luôn có ấn tượng tốt với một người đàn ông bế, dỗ con thay vì để vợ làm khi 2 người cùng đang ăn. Đồng thời, một người chồng, người yêu không ngại nắm tay vợ, bạn gái công khai cũng thật tuyệt vời. Có phải tự mình đang tự làm khó mình khi đặt ra những “tiêu chuẩn” trong đầu về một người đàn ông mình ao ước? Nhiều khi bối rối không biết nên hẹn hò cho vui hay giữ những “tiêu chuẩn”. Trên thực tế, mình là kiểu thứ 2, chỉ là tính mình thế. Thậm chí có lúc chán, cô đơn nhưng để yêu, mình không thể vội vàng.

Dù sao thì, hãy đổi đề tài và nói một chút về trang phục mình chọn hôm nay. Mình mua áo len mỏng vì trời đang dần vào thu và màu hồng cam nhạt rất yêu. Chân váy ngắn nên thấy năng động hơn nhiều. Trang phục đơn giản như vậy nên rất dễ kết hợp với quần áo khác mình có ở nhà.

Hi vọng các bạn có một cuối tuần thú vị!

xo.

I really hope that there is love out there and I just hasn’t reached it yet. Sometimes, while thinking about all recent guys I met, I wonder what happened with people and relationship these days or am I just too old fashion who wants to have real time and conversation, seeing each other for a while, get to know each other well because obviously, we just met and almost completely strangers, before any other further step? It scares me now that it seems like most of guys dont want relationship, or you can say responsibility, anything involved with making a girl feel safe or relaxed. A happy, last long relationship with someone I can trust is what I need. I didn’t mind falling quickly in “love” and was ready to give my own but life is not a novel, you might fool yourself but not everyone you meet can become the love of your life, despite how sincere you are.

Because I am honest person, I really appreciate men who stay true to me. Even they can’t get what they want, they choose to tell me the truth when I ask for it. The important thing is you can, should and need to ask if there is something make you feel unsure in your mind. I don’t know about you but I need  to know for sure what it is about. If it’s not what I’m looking for, it’s better to know it now than 1,2,3 months or years later.

I love to be with someone I can laugh with and comfortable being around. And what’s sexy ? A man who cares and shares his girlfriend’s, wife’s responsibility. I always have such a good impression with man holding his baby for his wife while they are both eating.  Also, a man who holds his woman’s hand in public is so sexy. Am I make it harder for me to get a boyfriend since I have all “standards” set in my mind about a man that I love to have? It confuses me sometimes,  whether I should date and enjoy or should I keep my “standards”.  Obviously, I am the latter type for all my life, that’s just who I am. Even I am bored, alone at times but when it comes to love, I can not rush into it quickly.

Anyway, let’s talk about my outfit today. I bought that light pink-orange sweater since autumn is almost here. Short mini skirt make me feel younger. Also, they are simple so that I can easily match them with other clothes at home.

Hope you have a fun weekend!

xo.

Trả lời

